Các mẫu nhà đẹp 2 tầng được xây nhiều nhất 2021

Các mẫu nhà đẹp 2 tầng năm 2021 có gì khác biệt? Hãy tham khảo một số mẫu nhà được nhiều người tìm kiếm nhất trong thời gian qua.

Nhà ống 2 tầng có những ưu điểm gì

Tiết kiệm diện tích xây dựng

Với những gia đình có diện tích đất nhỏ, các mẫu nhà nhỏ gọn được quan tâm hàng đầu. Và tất nhiên mẫu thiết kế nhà 2 tầng sẽ giải quyết được vấn đề đó. Mặt khác xây nhà 2 tầng mang tới không gian sinh hoạt phù hợp với một gia đình nhỏ.

Dễ dàng trang trí, thiết kế

Có nhiều mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp để tham khảo trước khi thiết kế. Việc của bạn là trao đổi, phối hợp với KTS để đưa ra bản thiết kế ưng ý nhất.

Tham khảo thêm một số bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản

Thời gian thiết kế, thi công nhanh

Những mẫu nhà 2 tầng thường xây dựng theo kiến trúc đơn giản. Vậy nên không mất quá nhiều thời gian thi công. Quá trình thi công vì thế sẽ rút gọn đáng kể.

Tuy nhiên, phải có được 1 đội ngũ những công nhân xây dựng vững tay nghề. Nhờ đó thời gian xây dựng mới được đảm bảo rút ngắn nhất có thể.

Qua những ưu điểm trên, ta có thể thấy rằng các mẫu này phù hợp để xây dựng cả ở thành phố cũng như nông thôn. Đáp ứng được nhiều yêu cầu cũng như điều kiện về diện tích xây dựng, chi phí…cho gia chủ.

Xem nhanh: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kích thước 6×15

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất

Mẫu nhà ống 2 tầng với thiết kế hiện đại
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với thiết kế hiện đại, đường ban công rộng rãi. Cùng với phần sân thượng thoáng đãng, gia chủ có thể biến hóa sân vườn đẹp lung linh.
Mẫu nhà 2 tầng đẹp lạ lùng với thiết kế mái chéo
Mẫu nhà lùng với thiết kế mái chéo, nhấn nhá bằng các cạnh khối, các đường kẻ chỉ hài hòa.
Biệt thự 2 tầng
Mang kiểu dáng kiến trúc biệt thự 2 tầng, ngôi nhà có mặt tiền bên ngoài hiện đại đơn giản với ban công khung thép tĩnh điện.
Với chi phí khoảng 1 tỷ đồng, kiến trúc sư đã thiết kế hệ mái thái đồ sộ.
Mẫu nhà hiện đại với phần mái đổ chéo khá ấn tượng. Với chi phí khoảng 1 tỷ đồng, kiến trúc sư đã thiết kế hệ mái thái đồ sộ. Ngoài ra, còn bố trí thêm gara đậu đỗ ô tô nhỏ xinh.

Tham khảo thêm mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng đang rất phổ biến hiện nay.
Mẫu nhà chi phí 600 triệu đang rất phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm lớn như tính thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng, các mẫu nhà ống 2 tầng này ngày càng được ưa chuộng.
Toàn bộ ngôi nhà 2 tầng được phân chia thành 2 mảng chính.
Toàn bộ ngôi nhà 2 tầng được phân chia thành 2 mảng chính. Trong đó, mảng kiến trúc phần trung tâm được thiết kế đua ra bên ngoài, ấn tượng.
Nhà ống 2 tầng hiện đại với chi phí 700 triệu
Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dưới 600 triệu đồng nhưng được trau chuốt trong từng chi tiết trang trí và phối màu.
Ý tưởng nhà ống 2 tầng mini
Ý tưởng nhà ống 2 tầng mini này với phần sân thượng rộng rãi hoàn toàn thích hợp cho việc thư giãn, nghỉ ngơi.
Nhà đẹp 2 tầng nổi bật
Các mẫu nhà nổi bật trong phong cách

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn những ưu điểm của nhà ống 2 tầng cũng như những lưu ý khi xây dựng.

Hy vọng bài viết ở trên đã mang đến cho bạn những thông hữu ích giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn trong việc chọn mẫu nhà!

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 091 726 6996 hoặc đăng ký hẹn gặp kiến trúc sư TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất, quý khách có thể chat với tư vấn viên qua Zalo TẠI ĐÂY.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments