Những đồ trang trí giá, kệ phòng khách hiện đại, đẹp nhất 2022

Khi trang trí không gian nội thất, những giá sách, kệ tủ là nơi để trưng bày và tạo chất riêng cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết lấp đầy những ngăn trống trên kệ, giá đó như thế nào thì để HOMY gợi ý bạn 7 món đồ trang trí giá, kệ phòng khách hiện đại, đẹp nhất 2022.

Sách

Sách từ lâu đã không còn chỉ là để đọc. Không chỉ là những cuốn sách hay nên đọc, sách còn như là một vật trang trí thể hiện kiến thức và sự hiểu biết của gia chủ. Những cuốn sách luôn là vật trang trí không thể thiếu trên những giá, kệ. Không gian càng nhiều sách càng đem lại cảm giác tri thức và phần nào đó khiến không gian trở nên giàu cảm xúc, ý nghĩa hơn.

Đồng hồ

Những chiếc đồng hồ tốt sang trọng, tối giản để trên kệ cũng là một lựa chọn trang trí hay được sử dụng. Những chiếc đồng hồ luôn là món trang sức thể hiện đẳng cấp và gu của người đàn ông. Do vậy, việc đặt những chiếc đồng hồ trên kệ, trên giá như một điểm nhấn đắt giá khi trang trí nội thất.

Nước hoa

Ngày nay, những chai nước hoa được thiết kế với đủ kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Thậm chí có những chai còn có những thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật. Những chai nước hoa ngày nay thường được bày trên giá như những món đồ trang trí đẹp mắt. Những lọ nước hoa nam mùa hè hay mùa đông khi để trên kệ đều nghiễm nhiên trở thành một dấu ấn của chủ nhà.

Chậu cây, lọ hoa

Đối với những người yêu thiên nhiên, cây cảnh là một phần không thể thiếu trong không gian sống của họ. Những chậu cây, lọ hoa mang thiên nhiên vào không gian nội thất, khiến không gian sống trở nên gần gũi, tươi mát hơn. Những chậu cây nhỏ trên giá khiến gia chủ thư giãn khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng.

Đồ gốm, sứ

Những bình gốm là vật trang trí đẹp mắt phổ biến. Đồ gốm, sứ như những tác phẩm nghệ thuật nhỏ của các nghệ nhân, là những đường nét mềm mại làm điểm nhấn cho những ngăn giá trang trí.

Mô hình

Mô hình là bản thu nhỏ chi tiết của một vật ngoài thực tế. Có vô số các loại mô hình, từ những mô hình kiến trúc, kì quan đến mô hình xe máy, ô tô, máy bay hay có cả những mô hình nhân vật nổi tiếng. Gia chủ có thể chọn mô hình tùy theo sở thích cá nhân. Những mô hình kiến trúc hay xe cộ đem lại sự sang trọng, trong khi những mô hình nhân vật thể hiện sự cá tính của chủ nhân căn hộ.

Tranh, ảnh

Những bức ảnh lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ có ý nghĩa đối với chủ nhà, trong khi không gian sống sẽ thêm phần đặc sắc với những bức tranh nghệ thuật. Chỉ cần đặt những bức ảnh có ý nghĩa, những bức tranh bạn thích lên kệ là chúng sẽ tự trở thành một phần đẹp mắt của chiếc kệ. Những bức ảnh thay gia chủ kể những câu chuyện, trong khi những bức tranh phản ánh gu nghệ thuật của họ.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 091 726 6996 hoặc đăng ký hẹn gặp kiến trúc sư TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất, quý khách có thể chat với tư vấn viên qua Zalo TẠI ĐÂY.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments