+15 mẫu phòng tắm đẹp nhất cho gia đình năm 2023

Dự đoán mẫu thiết kế phòng tắm đẹp, ấn tượng trong năm 2023 dành cho gia đình để bạn tham khảo. Các thiết kế nhà tắm đơn giản, nhỏ cho căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự với 15 mẫu gợi ý dưới đây:

Mẫu phòng tắm đẹp tông màu sáng

Nếu cặp vợ chồng thích phòng tắm trông sạch sẽ và sáng thì có thể xem mẫu thiết kế này. Với diện tích không hề lớn, song với cách thiết kế thông minh, kết hợp với sử dụng ốp lát gạch trắng toàn bộ. Nhà vệ sinh trông có vẻ rộng hơn mà vẫn đầy đủ công năng. Cách bộ trí bàn lavabo, toilet và phòng tắm đứng cũng rất hợp lý. Thuận lợi cho để gia đình sử dụng được thoải mái hơn.

Hình ảnh chụp trên cao của phòng tắm tông màu trắng sáng

Lưu ý: Với gạch trắng sẽ đem lại ưu điểm nhìn sạch sẽ và rộng. Nhưng đây cũng là nhược điểm khi các vết bẩn dễ lộ. Bạn cần lau chùi nhà vệ sinh thường xuyên để giữ gìn sự sạch sẽ và trắng sáng của vật liệu.

Thiết kế phòng tắm trắng cũng tạo cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông.

phòng tắm đẹp màu sáng
Toàn bộ nhà vệ sinh được ốp lát gạch trắng vân mây

Mẫu phòng tắm đẹp tông màu tối

Còn nếu bạn yêu thích tông màu tối cho phòng tắm của mình, hãy tham khảo mẫu thiết kế này. Phần ốp tường sử dụng gạch đen với đường vân ngẫu nhiên tạo cảm giác ngẫu hứng cho cả không gian. Phần sàn lát nền vân gỗ tăng thêm phần ấm áp.

phòng tắm đẹp màu tối
Phòng tắm sử dụng gạch ốp đen tạo cảm giác trưởng thành,

Khu tắm đứng dùng vách kính trong ngăn cách phần khô và ướt. Bố trí thêm các hộc tủ âm tường để cất giữ đồ đạc trông rất gọn gàng.

Nhấn thêm ốp gỗ phòng tắm tăng cảm giác ấm vào mùa đông

Mẫu phòng tắm lát gạch đẹp

Kết hợp ốp 2 loại gạch trơn và gạch đường vân để tạo nét nhấn nhá. Mẫu thiết kế nhà vệ sinh không quá rộng, phù hợp cho 2 vợ chồng mới cưới có thể sử dụng. Hiện nay cũng có rất nhiều mẫu gạch ốp nhà tắm để bạn lựa chọn. Sự đa đạng đáp ứng được cả yêu cầu về màu sắc và phong cách thiết kế.

Mẫu nhà tắm lát gạch

Tuy nhiên, lưu ý khi lát sàn gạch nên chọn các loại gạch có độ bám và ma sát nhất định. Để đảm bảo an toàn, tránh trơn trượt khi mọi người sử dụng phòng tắm.

phòng tắm đẹp, đơn giản
Thiết kế hộc tủ âm tường gắn đèn led chạy ngay nhà tắm trở thành nơi đặt đồ dùng vệ sinh

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Các căn hộ chung cư sở hữu diện tích phòng vệ sinh nhỏ có thể tham khảo mẫu thiết kế này. Đặt 1 hệ tủ chạy dọc nhà vệ sinh, nhìn qua phòng tắm trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

phòng tắm đẹp hiện đại
Thiết kế phòng tắm nhỏ cần chú ý vào bố trí nội thất để không bị chật

Lưu ý: Với phòng tắm nhỏ cần bố trí hợp lý giữa khu khô và ướt. Giữa bàn lavabo, toilet và khu vực tắm để việc sinh hoạt không bị diễn ra bất tiện.

Mẫu nhà tắm hiện đại

Không sử dụng hệ tủ kín, mẫu phòng tắm này thiết kế các ngăn tủ không cánh để đặt đồ dùng. Sử dụng hệ thống đèn led ánh vàng tại gờ tủ, trần và gương để tăng thêm điểm nhấn. Thiết kế hiện đại, thẳng tắp, tập trung vào công năng là chính.

phòng tắm nhỏ đẹp
Mẫu nhà tắm hiện đại với hệ tủ đèn lad chiếu sáng

Mẫu phòng tắm sang trọng

Mẫu thiết kế sử dụng 2 bàn lavabo đối xứng, decor thêm đèn treo thả trần và lọ hoa. Tường ốp gạch trắng vân mây, có đèn led phản chiếu đem lại cảm giác sang trọng.

Lavabo đôi thiết kế đối xứng dành cho 2 vợ chồng có thể sử dụng cùng lúc

Khu vực khô và ướt được phân cách bởi sàn gạch và gỗ. Trong đó khu tắm đứng và bồn tắm được nâng sàn lên cao, gắn thêm đèn led phía dưới tạo cảm giác lơ lửng rất đẹp mắt.

phòng tắm đẹp sang trọng
Phòng tắm thiết kế cả khu tắm đứng và bồn tắm cho gia đình

Toilet tối giản, bố trí thêm bồn rửa tay nhỏ bên cạnh rất thuận tiện. Tủ âm tường thiết kế kín và mở độc đáo, vừa có khu để cất giữ đồ, vừa có khu để đặt đồ đạc thường xuyên dùng.

Toilet đẹp, tối giản cho thiết kế nhà tắm sang trọng

Mẫu phòng tắm phong cách Đông Dương

Ảnh hưởng bởi 2 nền văn hóa Đông- Tây nên thiết kế Đông Dương ( Indochine) rất dễ nhận biết. Nhà tắm phong cách Indochine cũng thể hiện rõ đặc trưng qua việc sử dụng gạch lát, đường viền của gương và các họa tiết.

phòng tắm đẹp phong cách Đông Dương
Phong cách Đông Dương trong thiết kế phòng tắm dành cho gia đình

Mẫu phòng tắm đẹp phong cách Bắc Âu

Đặc trưng của phong cách Bắc Âu là gam màu trắng có thêm cây xanh. Các loại gạch thẻ, gạch mosaic cũng thường xuất hiện trong thiết kế này.

Mẫu phòng tắm Bắc Âu đẹp cho gia đình

Hình ảnh phòng tắm nhỏ mà đẹp

Bằng cách sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, kim loại mạ vàng, gỗ, phòng tắm được tăng thêm phần sang trọng. Cách lựa chọn gương cũng là yếu tố giúp không gian thêm rộng và to hơn.

Mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ mà đẹp

Mẫu nhà tắm đẹp đơn giản

Khi thiết kế nhà tắm, điều quan trọng nhất là bố trí hợp 3 khu vực bồn rửa- toilet-phòng tắm. Bất kể bạn muốn thiết kế kiểu cách nào, cách bố trí vẫn phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Đảm bảo hệ thống thoát nước, thoát mùi hoạt động tốt và trơn tru. Phòng tắm đẹp là phòng tắm có cả yếu tố công năng hợp lý và tính thẩm mỹ trong đó.

Chú trọng vào việc bố trí bồn rửa- toilet- bồn tắm hợp lý

Xem thêm: Các mẫu phòng tắm kính đẹp tại đây

Mẫu nhà vệ sinh 2m2 đẹp

Nhà vệ sinh 2m2 mặc dù hơi chật song vẫn có thể bố trí đầy đủ công năng cần thiết. Chú ý vào việc chọn mẫu gạch ốp cho phù hợp để nhà vệ sinh không bị rối mắt và hẹp lại.

Bố trí nội thất phòng tắm 2m2 nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng

Thiết kế phòng tắm 4m2

Phòng tắm 4m2 phù hợp cho gia đình sử dụng và hầu như hiện nay khá phổ biến trong căn hộ. Sử dụng gương cao kịch trần là giải pháp để giúp không gian phòng tắm thêm rộng hơn. Hệ tủ kín phía sau toilet được thiết kế tối giản tăng thêm diện tích lưu trừ đồ. Chỉ với 4m2 nhưng nhà vệ sinh trông rất sạch sẽ và rộng rãi.

Thiết kế phòng tắm 4m2 tối giản, hiện đại

Thiết kế phòng tắm 6m2

Mẫu phòng tắm dành cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, dịu dàng. Với tông màu hồng trắng xám, nhà tắm mang vẻ nữ tính, hiện đại rất ấn tượng.

phòng tắm đẹp cho cặp vợ chồng trẻ
Mẫu phòng tắm 6m2 dành cho cặp vợ chồng trẻ

Nội thất phòng tắm hiện đại

Về cơ bản nội thất phòng tắm gồm: bồn rửa tay, gương soi, toilet, phòng tắm đứng ( có thể thêm cả bồn tắm), khu vực kệ tủ đựng đồ. Trong đó, kiểu dáng màu sắc của lavabo, toilet cũng rất đa dạng để chọn lựa.

Phòng tắm đẹp 2023
Hình ảnh bao quát nội thất phòng tắm hiện đại

Mẫu trang trí phòng tắm đơn giản

Nhìn chung, phòng tắm là khu vực khá ẩm thấp do vậy trang trí không nên quá cầu kỳ. Tránh biến thành khu vực trú ngụ của vi khuẩn. 1 vài gợi ý có thể thực hiện là:

  • Trang trí phòng tắm đẹp với gạch thẻ. Gạch ốp lát nhà tắm không chỉ có tác dụng bảo vệ tường sàn mà có thể đem lại hiệu ứng trang trí rất cao
  • Tăng điểm nhấn với đèn led
  • Decor thêm tinh dầu thơm, chậu cây nhỏ.
mẫu phòng tắm đẹp
Trang trí phòng tắm đẹp, dễ thực hiện với cây xanh, tinh dầu thơm và đèn led

Trên đây là các mẫu thiết kế phòng tắm đẹp cho gia đình trong năm tới. HOMY sẽ tiếp tục cập nhật những mẫu thiết kế mới để bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 091 726 6996 hoặc đăng ký hẹn gặp kiến trúc sư TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất, quý khách có thể chat với tư vấn viên qua Zalo TẠI ĐÂY.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments