Bừng nhiệt huyết, cháy đam mê với chuyến đi chào hè 2022

Với mục đích gắn kết nội bộ, tái tạo năng lượng và tăng sự trải nghiệm trong không gian sống cho toàn bộ các thành viên của HOMY, chuyến đi thực sự đem lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Team building: HOMY- Đi là phải quậy

Với 3 đội chơi Xanh lá, Đỏ và Tím đã được BTC cho bốc thăm chia team ngay khi trên xe. Các thành viên HOMY háo hức di chuyển ra bãi tắm để tham gia các trò chơi của team building đầy sôi động. Trò chơi gồm bóng né, làm vòi voi xoay vòng tròn cướp kẹo và mặc quần không được dùng tay. Phần team building diễn ra đầy hứng khởi và tràn ngập tiếng cười, tạo ra bầu không khí gần gũi, cởi mở.

Ban lãnh đạo công ty chia sẻ: ” Các thành viên của Công ty bình thường khi làm việc đều rất nghiêm túc. Vậy mà hôm nay nhìn mọi người vui cười thoải mái, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng những khoảnh khắc này hơn. “

Xuất sắc khi giành chiến thắng ở 2 game, đội Tím giành cho mình chiến thắng chung cuộc. Đội Đỏ đứng ở vị trí thứ 2 và giải Ba thuộc về đội Xanh lá. Niềm vui càng được nhân đôi hơn khi Giám đốc Công ty trao thưởng thêm cho tất cả các thành viên đã tham gia chuyến đi và chơi trò chơi.

Gala Dinner và Tiệc BBQ: HOMY- Đi là phải nhậu

Tại đêm Gala Dinner, Ban lãnh đạo Công ty gửi lời cảm sâu sắc tới từng thành viên của HOMY. Dành lời biểu dương cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và đóng góp to lớn của mỗi người. Giám đốc cũng nhấn mạnh vào sự chỉn chu trong từng khâu nếu muốn đem đến chất lượng công trình tốt nhất cho khách hàng. Chúc cho HOMY Việt Nam sẽ ngày càng phát triển trên hành trình trở thành thương hiệu thiết kế thi công nội thất uy tín và được yêu thích trên thị trường.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 091 726 6996 hoặc đăng ký hẹn gặp kiến trúc sư TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất, quý khách có thể chat với tư vấn viên qua Zalo TẠI ĐÂY.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments