Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m được yêu thích nhất 2021

Nhà cấp 4 có gác lửng hiện đang là xu hướng thiết kế mới được nhiều người ưa chuộng.

Homy giới thiệu qua cho các bạn 1 mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m. Ngoài ra có thêm sân thượng để các bạn có thể tận dụng làm sân phơi, chỗ thư giãn. 

Hiểu về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Các thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng thường có diện tích khiêm tốn. Do đó tận dụng được thêm không gian và tiết kiệm chi phí cho nhiều gia đình. Vậy nhà cấp 4 có gác lửng được hiểu như thế nào?

Gác lửng là tầng trung gian trong một ngôi nhà, là một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Với kiểu nhà này, không cần xây lên tầng 2 mà vẫn có thể phân cấp thành không gian riêng.

Đây là cách tăng diện tích sử dụng trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà. Đặc biệt phù hợp với không gian nhỏ hẹp như nhà cấp 4.

Nhà cấp 4 có gác lửng còn tạo nên nét đẹp độc đáo với nhiều kiểu kiến trúc ấn tượng. VD như nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m, nhà cấp 4 có gác lửng 4x19m, nhà cấp 4 có gác 4x16m,… Chi phí cũng khá hợp lý. Xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu – 500 triệu là mức trung bình hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m

Để thiết kế được một bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m. Hiểu và chọn được mẫu nhà ưng ý thôi chưa đủ. Bạn cần có những hiểu biết về kiểu nhà này và tính toán phù hợp với kinh tế của mình.

Đây là bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4x20m mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp với hệ mái thái có giá trị thẩm mỹ cao, cân xứng và không bao giờ sợ lỗi mốt.
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp với hệ mái thái có giá trị thẩm mỹ cao, cân xứng và không bao giờ sợ lỗi mốt. Mặt đứng chính rộng 10m, chiều sâu 12m, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ này cũng để lại ấn tượng khá mạnh với nhiều gia chủ khó tính.

Kiến trúc hiện đại, tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật khiến ai cũng phải ngước nhìn. Thiết kế được bố trí hợp lý với 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Không gian sử dụng thuận tiện,và tiết kiệm tối đa diện tích đất cũng như chi phí xây dựng.

Kiểu nhà cấp 4 có gác lửng
Kiểu nhà cấp 4 có gác lửng này có hình khối đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự vững chắc, kiên cố. Tông sơn trắng cho ngoại thất được lựa chọn khá tinh tế và hợp lý. Sự kết hợp và xử lý phần tường gạch với hệ mái trung tính xử lý khéo léo tạo sự hài hòa và cuốn hút không thể rời mắt.
bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng
Với hình khối hình chữ nhật kết hợp với hệ thống chân tường cũng như mặt tiền chính của ngôi nhà được ốp đá nghệ thuật để lại nhiều điểm nhấn người xem. Hệ thống mái ngói với độ dốc thoải vừa đủ, đua rộng vừa có tác dụng mở rộng diện tích, vừa giúp cho kiến trúc nhà cân đối hơn.

Xem thêm mẫu nhà cấp 4 300 triệu đẹp đủ tiện nghi

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x20m

Diện tích lô đất: 10,15×14,2m

Diện tích thiết kế thi công: 120m2

Công trình: nhà cấp 4 có gác lửng 4x20m

Phong cách: hiện đại

Kinh phí đầu tư: 600 triệu

Công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp +ăn

Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x20m
Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 4x20m
Quý vị có thể tham khảo một số thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng ấn tượng sau dành cho không gian diện tích nhỏ.
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này trông rất tinh tế nhờ hệ cầu thang gỗ kết hợp kính hiện đại.
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp với phần sơn chính màu trắng
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp với phần sơn chính màu trắng, nội thất hiện đại kèm với phần cầu thang đã ẩn đi, đem lại không gian rộng rãi.
Kiểu nhà cấp 4
Kiểu nhà cấp 4 có gác lửng rất phù hợp với những gia chủ sống độc thân hoặc chưa có con nhỏ.

Tóm lại, nhà cấp 4 là kiểu nhà có muôn hình vạn trạng thiết kế khác nhau. Phù hợp với gia đình có mức thu nhập tương đối.

Nếu có tài chính nhỉnh hơn và có khả năng xây lên nhà 2 tầng, nhà 3 tầng. Tham khảo ngay các mẫu nhà đẹp 2 tầng đẹp nhất

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số 091 726 6996 hoặc đăng ký hẹn gặp kiến trúc sư TẠI ĐÂY. Nếu có nhu cầu tư vấn về thiết kế và thi công nội thất, quý khách có thể chat với tư vấn viên qua Zalo TẠI ĐÂY.

Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments