Chính sách bảo hành & bảo trì

Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng và bảo đảm quyền lợi chính đáng của mình khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Homy Việt Nam cam kết đến quý khách hàng chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất từ chúng tôi.

Bảo hành:

  • Homy có trách nhiệm bảo hành 24 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng. 
  • Với yêu cầu sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành. Sản phẩm bị lỗi do lỗi nhà sản xuất, nếu không thể khắc phục Homy sẽ thay thế mới hoàn toàn.
  • Sản phẩm được bảo hành phải có giấy biên nhận, hợp đồng chứng minh là sản phẩm này được cung cấp bởi Homy.
  • Khách hàng không nên tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà nên liên hệ CSKH Homy để được hỗ trợ sớm nhất.

Bảo trì:

Homy Việt Nam thấu hiểu rõ trách nhiệm và giá trị nhận được khi làm việc uy tín và tận tâm. Chúng tôi cung cấp chính sách bảo trì sản phẩm sau thời gian lắp đặt và thi công hoàn thiện, giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ:

  • Miễn phí hoàn toàn chi phí nhân công bảo trì 60 ngày sau khi hoàn tất lắp đặt, thi công hoàn thiện và nghiệm thu công trình.
  • Sau thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Homy được bảo trì đến hết ṿòng đời sản phẩm. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí thấp nhất.
  • Khi nhận được thông tin bảo trì từ quý khách, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách ở xa tùy địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật tới trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập mục liên hệ để gặp trực tiếp phòng ban phụ trách.